Rối loạn tiêu hóa

Men vi sinh Godi có tốt không?

Để trả lời cho câu hỏi men vi sinh Godi có tốt không? Các mẹ cần hiểu thế nào là một men vi sinh tốt.

Thế nào là một men vi sinh tốt?

Men vi sinh tốt tức là bổ sung được tối đa lượng vi khuẩn có ích còn sống sót khi tới ruột non vào cơ thể. Theo nhiều nghiên cứu của các Trường đại học y khoa trong và ngoài nước, tỷ lệ tối thiểu cần phải đạt được của vi sinh vật có lợi trong hệ tiêu hoá là 10^6 cfu. Thông thường các sản phẩm men vi sinh hoặc cốm vi sinh trên thị trường luôn đạt được mật độ này khi ra khỏi phòng kiểm nghiệm. Tuy nhiên dứoi tác động của môi trường như khí hậu, đặc biệt với các sản phẩm men vi sinh nhập ngoại, thì việc vi sinh vật sống sót khi mang về khí hậu Việt Nam là rất thấp, tác động của dịch tuỵ dịch mật, acid dạ dày ... tỷ lệ sống sót của Men vi sinh là điều đáng ngờ.

Nếu vi khuẩn có lợi bị chết khi vào ruột non thì gần như men vi sinh đó không còn tác dụng nữa.

Một men vi sinh tốt phải đảm bảo các yếu tố:

1. Chủng loại lợi khuẩn cao cấp, có khả năng sống sót tốt.
2. Công nghệ sản xuất tốt: công nghệ quyết định đến tỷ lệ sống sót của men vi sinh khi ra khỏi phòng thí nghiệm.
3. Các yếu tố khác về thành phần kết hợp trong men vi sinh

Vậy để trả lời cho câu hỏi men vi sinh Godi có tốt hay không, chúng ta cùng đối chiếu những thông tin chúng ta có về loại men này:

1. Chủng loại lợi khuẩn trong Godi gồm chủng baciluss subtilis, lactobacillus Paraceisi, và Lactobacillus Fermentum. Đây là các chủng vừa sinh bào tử và vừa không sinh bào tử nên độ sống sót và mât độ đều đảm bảo. Trong đó phải kể đến chủng Lactobacillus Paraceisi là một chủng không sinh bào tử cao cấp. Theo nghiên cứu của Viện Thưc phẩm chức năng Việt nam, đây là một trong các chủng có tỷ lệ sống tốt nhất hiện nay, và ở Việt Nam chưa có, nguyên liệu sản xuất phải nhập khẩu gốc từ Hoa Kỳ và một số nước ở Châu Âu.

Như vậy, Godi đáp ứng điều kiện số 1 về men vi sinh tốt.


Men vi sinh Godi hiệu quả gấp 9 lần men vi sinh thường nhờ chủng loại lợi khuẩn cao cấp
Men vi sinh Godi là đề tài cấp Quốc Gia của Bộ Khoa học công nghệ


2. Công nghệ sản xuất

Công nghệ sản xuât của Godi được chứng nhận rõ ràng và in trên bao bì, vì đây là đề tài cấp Quốc Gia của Bộ Khoa học công nghệ, nằm trong chương trình công nghệ cao. Công nghệ sản xuất cốm Godi là công nghệ sinh học sử dụng các chất Cryoprotectant để bao kép lợi khuẩn. Những chất này vừa giúp lợi khuẩn chống lại yếu tố bên ngoài vừa là thức ăn của lợi khuẩn. Với công nghệ này, tỷ lệ sống sót của lợi khuẩn gấp 9 lần men vi sinh cùng loại và tất nhiên hiệu quả cũng cao gấp 9 lần. Vì thế Godi đã vinh dự trở thành đề tài cấp Quốc Gia, được cấp bằng sáng chế, và được bảo hộ độc quyền trên lãnh thổ Việt Nam.

Thêm một yếu tố nữa chứng minh Godi thực sự là một men vi sinh tốt.



3. Các thành phần kết hợp

Trong công nghệ sản xuất men vi sinh, rất đánh giá cao các sản phẩm bổ sung probiotics kèm với prebiotics hay còn gọi là chất xơ. Chât xơ là thức ăn của lợi khuẩn mà hại khuẩn lại không thể ăn được nên càng có vai trò lớn trong việc cân bằng hệ vi sinh đường ruột.

Godi chưa inulin là chất xơ kèm các lợi khuẩn như mục 1 tạo nên một hiệu quả toàn diện cho sản phẩm này.

Ngoài lợi khuẩn, chất xơ Godi còn chứa các acid amin, vitamin và khoáng chất tham gia vào quá trình tổng hợp và chuyển hoá chất dinh dưỡng, vì vậy đây là men vi sinh đặc trị cho rối loạn tiêu hoá đặc biệt là táo bón, trị biếng ăn và giúp tăng cường sức đề kháng ở trẻ.

Vậy kết luận rằng, dựa theo các tiêu chuẩn trên Godi thực sự là một men vi sinh tốt. Các mẹ có thể tham khảo thêm các loại men khác tương tự nhưng đánh giá theo các tiêu chí này và tìm kiếm một sản phẩm thực sự hiệu quả và an toàn đối với con yêu.

Liên hệ để được tư vấn về sản phẩm cũng như cách điều trị: 098.666.5606


About Zeambi - Cho con tuổi thơ khoẻ mạnh

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.