Sản phẩm hỗ trợ

Giá men vi sinh Zeambi có phù hợp?

Ngày nay, khi mà số lượng các sản phẩm về men vi sinh đa trở nên đa dạng, việc lựa chọn loại men vi sinh nào cho bé cũng là một vấn đề được nhiều bà mẹ hết sức quan tâm. Phần nhiều các sản phẩm giá thấp thì chất lượng lại không được tốt, sản phẩm chất lượng tốt thì giá cả lại quá cao đối với đa số các bà mẹ bỉm, muốn tìm kiếm một sản phẩm tốt, giá cả phải chăng thực sự khó.Với sự vượt trội về chủng giống cũng như công nghệ sản xuất của men vi sinh Zeambi so với các loại men thông thường khi cải thiện nhiều bệnh về rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón, sống phân.. vừa không chỉ tăng hấp thu dinh dưỡng mà còn hạn chế biếng ăn và ốm vặt ở trẻ. Một câu hỏi thường gặp của các mẹ bỉm là: Giá của men vi sinh Zeambi có quá cao hay không?
Khi mà khoản tiền cho bỉm sữa cũng là một khoản chi tiêu rất lớn, chưa kể đến những lúc bé ốm đau: chi phí đi lại, chi phí khám bệnh, chi phí chữa bệnh lại càng tốn kém. Trước một sản phẩm quá nhiều ưu điểm như thế, tâm lý chung của các mẹ đều là cân nhắc kỹ vì lo lắng giá cả của Zeambi quá cao. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin giúp các mẹ đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn, liệu những lợi ích mà men vi sinh Zeambi mang lại cho bé có đáng để các mẹ trả khoản phí để mua hay không?
Men vi sinh zeambi giá bao nhiêu?
Men vi sinh zeambi là men cao cấp được nuôi cấy bởi Viện Công nghệ Sinh học, với nguồn nguyên liệu là các lợi khuẩn ưu việt hàng đầu thế giới.
Với ứng dụng công nghệ bao kép trong quá trình sản xuất, tỷ lệ sống sót của lợi khuẩn Zeambi lên đến 99%, chứng minh hiệu quả:
  • Cải thiện tiêu hoá chỉ từ 3-5 ngày
  • Cải thiện biếng ăn nhanh gấp 4 lần men thường
  • Tăng miễn dịch của tiêu hoá 200%
  • Giảm tần suất ốm vặt của trẻ thấp hơn 50%
Giá men vi sinh Zeambi có phù hợp
Giá men vi sinh Zeambi trên website vietnamds.com
Giá men vi sinh Zeambi là 255.000đ/hộp 30 gói. Tức là chỉ khoảng 8.500đ/gói và nếu sử dụng sẽ mất khoảng 8.500 – 25.500đ/ngày. Như vậy 1 hộp dùng được trong 10-30 ngày tùy theo độ tuổi và mục đích sử dụng.
Như vậy so với những công dụng vượt trội của Zeambi thì giá men zeambi khá hợp lý, rất phù hợp cho các mẹ có thu nhập trung bình trở lên.
Giá men vi sinh Zeambi có phù hợp?
Nhiều mẹ thắc mắc về giá của men vi sinh Zeambi, tại sao chỉ có 255.000đ/hộp 30 gói. So với những công dụng mà Zeambi mang lại thì giá như thế là quá thấp, và so với những sản phẩm cao cấp tương tự thì thấp hơn đến 50-60%.Thế nhưng tại sao?
Để giải thích được vấn đề này, chúng ta phải quay trở lại với nguồn gốc của men vi sinh cao cấp zeambi, đây là sản phẩm từ chương trình góp vốn thuộc dự án “Ước mơ cho con” do Trung tâm Sức khỏe Nhi khoa (trực thuộc Viện Nghiên cứu Y Dược) tổ chức nghiên cứu và phát triển.
Sản phẩm tuy được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài, nhưng với giá gốc và không phải mất quá nhiều chi phí marketing, phân phối, chi phí nhân sự, lãi do vay vốn ngân hàng, lãi khi bán hàng, chiết khấu cho Đại lý, Nhà thuốc…
Chính vì vậy, giá men vi sinh zeambi thấp hơn 50-60% so với giá các loại men cao cấp trên thị trường.
Xem thêm: Men vi sinh Zeambi có tác dụng gì?



About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.