Sản phẩm hỗ trợ

Nguồn gốc của Men vi sinh Zeambi

Men vi sinh Zeambi sản xuất ở đâu, nguồn gốc chỗ nào được các mẹ bỉm rất quan tâm. Cũng bởi các chuyên gia nhi khoa đầu ngành khuyên dùng men vi sinh Zeambi cho trẻ tiêu hoá kém, biếng ăn, chậm lớn, suy dinh dưỡng và hay ốm vặt. 

Men vi sinh bao gồm các chủng vi sinh hàng đầu được nhập khẩu gốc từ Hoa Kỳ và được khuyến cáo bởi Tổ chức Tiêu hoá Thế giới WGO như L. Reuteri, Bacillus subtilis và L. Paraceisi . Cả ba chủng lợi khuẩn này đều có rất nhiều bằng chứng khoa học về tác dụng vượt trội cải thiện tình trạng tiêu hoá và tăng cường miễn dịch ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Nếu chỉ nhập khẩu nguyên liệu sản xuất thông thường, với điều kiện khí hậu nóng ẩm của nước ta thì độ ổn định của vi sinh gần như không thể, chưa nói đến phải sống qua môi trường acid dạ dày, dịch tuỵ và dịch mật. Nhưng với men vi sinh Zeambi tỷ lệ sống lên đến 90 – 95%, hiệu quả gấp 5- 8 lần men vi sinh thông thường. Do Viện Công nghệ sinh học trực thuộc Viện Thực phẩm chức năng Việt Nam VIDS đã nhiệt đới hoá, nuôi cấy và bào chế các chủng lợi khuẩn khi được nhập khẩu về.

Các nhà khoa học thuộc Viện Công nghệ sinh học đã áp dụng Công nghệ bao kép cho từng chú lợi khuẩn, bằng cách khoác những lớp “áo giáp” sinh học cho chúng. Công nghệ này được áp dụng dựa trên ứng dụng một đề tài nghiên cứu cấp Quốc Gia của Bộ Khoa học công nghệ có số hiệu CNC.02. DAPT/13.

Men vi sinh Zeambi được sản xuất ở đâu
Men vi sinh Zeambi được sản xuất tại nhà máy công nghệ cao IMC Quang Minh
Nguyên liệu sau khi nhiệt đới hoá và bao kép được sản xuất tại nhà máy Công nghệ cao IMC Quang Minh. Đây là một trong những nhà máy hiện đại nhất Việt Nam về máy móc và công nghệ, tuân thủ theo tiêu chuẩn GMP.

Sau khi sản xuất thành phẩm, men vi sinh Zeambi lại tiếp tục chuyển đến Viện kiểm nghiệm Thực phẩm chức năng Việt Nam trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Điều này đảm bảo một khâu sản xuất khép kín đạt chuẩn từ nguyên liệu tới thành phẩm, và đảm bảo tính ổn định của sản phẩm sau khi ra thị trường.

Men vi sinh Zeambi là một trong những sản phẩm tâm huyết do Viện Nghiên cứu Y Dược tham gia nghiên cứu phát triển, với mong muốn “Cho con tuổi thơ khoẻ mạnh”. Chính vì mục đích cao cả này, men vi sinh Zeambi  được hàng ngàn bà mẹ bỉm sữa trên thị trường tin dùng, và giới thiệu cho những mẹ nuôi con nhỏ khác một cách nhanh chóng
Xem thêm: Giá men vi sinh Zeambi là bao nhiêu?


About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.