Hô hấp

Thuốc ho Pulmorest có tốt không?

Ho là một triệu chứng thường gặp ở trẻ nhỏ đặc biệt là trẻ từ 1- 3 tuổi trong giai đoạn khoảng trống miễn dịch. Khi tình trạng ho kéo dài ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ của trẻ thì cần phải sử dụng thuốc để tác động cấp tính ngăn chặn cơn ho.

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị ho, sản phẩm thuốc điều trị ho. Nhưng các bậc phụ huynh cần phân biệt được tác dụng và hiệu quả của từng loại để lựa chọn sản phẩm tốt, đặc hiệu tránh tình trạng chọn nhầm thuốc dẫn đến bệnh càng nặng hơn. 

Về các sản phẩm Thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị Ho: có hàng trăm loại khác nhau, thường là siro từ các loại dược liệu như: vỏ quýt, mật ong, lá thường xuân, kha tử...chỉ có tác dụng hỗ trợ trong các trường hợp chớm ho và nhẹ. 




Các sản phẩm thuốc chống dị ứng: clophenyramin...là thuốc chống dị ứng, hỗ trợ ho trong các trường hợp dị ứng, không có tác dụng điều trị ho. 

Các sản phẩm điều trị Ho đặc hiệu hiện nay có Dextromethorphan, Codein là các thuốc tác dụng lên trung tâm ho ở Hành não (tác dụng theo cơ chế thần kinh trung ương) tác dụng giảm ho mạnh và nhanh, nhưng có nhiều tác dụng phụ như: suy hô hấp, gây liệt ruột dẫn đến tình trạng táo bón.

 Mặt khác thuốc này là thuốc hướng thần, vì vậy chỉ dùng cho trẻ từ 7 tuổi trở lên và người lớn. Thuốc ho PULMOREST là thuốc tác dụng trên hệ thần kinh thực vật, thông qua dây thần kinh X (dây thần kinh số 10), vì vậy tác dụng giảm ho nhanh sau 2-4h dùng thuốc và không gây suy hô hấp và táo bón. Thuốc được nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối.

Hoạt chất mới trong Pulmorest là yếu tố hàng đầu giúp các bác sỹ tại các bệnh viện và phòng khám lớn trên toàn quốc tin tưởng sử dụng dùng cho bênh nhân.

Liên hệ: 096.126.0066   để được tư vấn miễn phí từ các Dược sỹ/ bác sỹ của Tạp chí sức khoẻ Nhi khoa.

Tham khảo thêm: Trẻ bị ho nên kiêng ăn gì?






About Zeambi - Cho con tuổi thơ khoẻ mạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.