Sản phẩm hỗ trợ

Điều gì làm nên sự khác biệt của men vi sinh cao cấp Zeambi?

Hiệu quả của men vi sinh cao cấp Zeambi đã được công nhận bởi 9/10 mẹ bỉm sữa . Thế nhưng mẹ có biết điều gì làm nên sự khác biệt của men vi sinh cao cấp Zeambi so với các loại men thông thường? Đó chính là chất lượng và giá cả. Vì sao lại vậy? Hãy để Tạp chí Nhi khoa giúp mẹ tìm câu trả lời.

Sự khác biệt về chất lượng của men vi sinh cao cấp Zeambi?

Sự khác biệt về chất lượng của Zeambi so với những loại men thông thường chính là ở công nghệ bao kép. Bởi: Công nghệ bao kép có trong men vi sinh Zeambi giúp tăng tỉ lệ sống sót của lợi khuẩn lên đến 90-95%, cao gấp 5-8 lần các loại men thông thường.
Ai cũng biết, thành phần của men Zeambi chỉ bao gồm lợi khuẩn (gồm 3 chủng: Lactobacillus Paraceisi, Lactobacillus Reuteuri, Bacillus Clausi) và chất xơ. Đó là những thành phần cực kỳ tốt và không gây tác dụng phụ dù bé sử dụng trong thời gian dài. Ngoài yếu tố về thành phần, men vi sinh Zeambi cũng được áp dụng công nghệ bao kép Biotechnology để hạn chế những tác động từ môi trường nóng ẩm ở Việt Nam, môi trường axit dạ dày, dịch tuỵ dịch mật. 
Trong quá trình này, các lợi khuẩn được đông lạnh đến mức nhiệt nhất định, sau đó sấy thăng hoa chân không, để loại bỏ nước duy trì cho tỷ lệ sống ổn định. Cuối cùng, lợi khuẩn được bao kép bằng hai lớp polime bằng công nghệ sinh học, giúp chúng được bảo vệ bằng những chiếc áo giáp siêu bền, và đạt tỷ lệ sống 90 – 95% khi vào tới ruột non của bé, cao gấp 5 – 8 lần các loại men vi sinh không bao kép.
Công nghệ bao kép chính là yếu tố làm nên sự khác biệt của men vi sinh cao cấp Zembi so với các loại men thông thường 

Sự khác biệt về giá bán của men vi sinh cao cấp Zeambi?

Với chất lượng ưu việt như vậy thì giá bán của men Zeambi có đắt không?

Với mức giá là 255.000đ/hộp 30 gói. Nếu tính giá theo gói thì men Zeambi chỉ rơi vào khoảng 8.500đ/gói. Tức là nếu sử dụng sẽ mất khoảng 8.500 – 25.500đ/ngày và 1 hộp dùng được trong 10-30 ngày tùy theo độ tuổi và mục đích sử dụng. 

Như vậy giá bán của men vi sinh Zeambi không những KHÔNG ĐẮT MÀ CÒN THẤP HƠN 50-60% so với những men không bao kép trên thị trường.

Tại sao giá men Zeambi lại rẻ đến vậy?

Có 3 lý do khiến men Zeambi có giá bán rẻ hơn so với thị trường dù chất lượng của Zeambi lại vượt trội hơn so với các loại  men khác:
  • Là sản phẩm từ chương trình góp vốn thuộc dự án “Ước mơ cho con” do Trung tâm Sức khỏe Nhi khoa (trực thuộc Viện Nghiên cứu Y Dược) tổ chức nghiên cứu và phát triển.
  • Được Trung tâm Sức khỏe Nhi khoa tin tưởng trao cho sứ mệnh cao cả là mang sản phẩm tốt với giá hợp lý đến tay các mẹ với tiêu chí “Phụng sự vì cộng đồng".
  • Được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài, nhưng với giá gốc. Không phải mất chi phí marketing, phân phối, chi phí nhân sự, lãi do vay vốn ngân hàng, lãi khi bán hàng, chiết khấu cho Đại lý, Nhà thuốc, v.v...

Chính vì vậy, giá men vi sinh Zeambi thấp hơn 50-60% so với giá các loại men cao cấp trên thị trường. VietnamDS cũng tự hào là đơn vị phân phối độc quyền và là địa chỉ bán men Zeambi uy tín trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.