Sản phẩm hỗ trợ

Có nên sử dụng men vi sinh Zeambi cho trẻ hay không?

Men vi sinh Zeambi rất tốt, điều này ai cũng biết. Nhưng vẫn có nhiều mẹ vẫn còn băn khoăn không biết là dùng cho trẻ thì có tốt không, có an toàn không? Liệu men này có giải quyết được rối loạn tiêu hóa hoặc biếng ăn không...
Trước hết, để quyết định xem có nên dùng men zeambi cho bé hay không thì các mẹ hãy cân nhắc tình trạng của bé.
Mẹ nên sử dụng men vi sinh cho trẻ để cải thiện rối loạn tiêu hóa, biếng ăn, ốm vặt.

Bé bị tiêu chảy

Trẻ tiêu chảy thường do nhiều nguyên nhân như: virus, vi khuẩn hoặc do tác dụng phụ của kháng sinh. Thế nhưng, bản chất của tiêu chảy là do mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Đó là khi lợi khuẩn sụt giảm đáng kể và không bảo vệ được lớp nhung mao và vi nhung mao trong ruột. Hệ quả là tiêu hóa không chống chọi được với các tác nhân gây bệnh nên dẫn đến tiêu chảy.
Như vậy, dùng men vi sinh bổ sung lợi khuẩn để cân bằng lại đường ruột là điều cần thiết. Tuy nhiên, lợi khuẩn thông thường sẽ khó sống sót được qua môi trường pH thay đổi liên tục từ miệng qua dạ dày vào trong ruột.
Sự thật là chỉ có 10% lợi khuẩn sống sót được khi đến ruột non nên không đủ hiệu quả để cân bằng tiêu hóa. Đặc biệt là khi sử dụng kháng sinh thì lợi khuẩn hầu như chết hết.
Lợi khuẩn Zeambi được bảo vệ bởi lớp bao vi nang kép thần thánh kháng dịch vị dạ dày, sống êm ru khi qua pH thấp, tỷ lệ sống sót đến 99% khi vào đến ruột nhé các mẹ.
Bé quá thì có dùng được không? Hoàn toàn được nhé. Mẹ dùng đúng liều theo độ tuổi của con sẽ cải thiện dc tình trạng tiêu chảy chỉ sau 3-5 ngày sử dụng.

Trẻ bị táo bón

Mẹ nào có con bị táo bón lâu ngày chắc sẽ cảm thấy bất lực. Vì đã thử đủ mọi chiêu từ uống nhiêu nước, ăn nhiều chất xơ, nhuận tràng... các kiểu mà bé vẫn không ị được, hoặc phải rặn đỏ mặt mới ra phân. Phân thì khô cứng cọ vào hậu môn bé gây đau rát. Mỗi lần đi ị là một lần tra tấn với bé.
Những lúc như vậy, mẹ hãy nghĩ ngay đến việc bổ sung lợi khuẩn cho con đi nhé.
Bởi lợi khuẩn vừa giúp hấp thu dinh dưỡng mà vừa 'xử lý' luôn những cặn bã dư thừa của thức ăn để tống ra ngoài. Thông thường, chất xơ (chính là prebiotic) là thức ăn của các bé lợi khuẩn. Bản chất của tăng chất xơ là để chăn nuôi lợi khuẩn. Nếu tăng chất xơ rồi mà táo bón vẫn không hết thì chắc chắn là do không có lợi khuẩn để ăn chất xơ đó, có tăng mấy cũng không ăn thua. 
Bé bị táo bón nên dùng men vi sinh zeambi nhé. Vì trong thành phần của nó vừa có lợi khuẩn (chủng siêu việt + công nghệ hiện đại tăng độ sống đến 99%) nên hiệu quả sẽ thấy rõ chỉ sau 2-3 ngày sử dụng.
Xem thêm: Mách mẹ bí kíp dùng zeambi chuẩn nhất 

Trẻ biếng ăn lâu ngày

Cái biếng ăn là một trong những cái mà khiến mẹ đau đầu cực kỳ. Con không chịu ăn thì không tăng cân, sức khỏe yếu, hay ốm vặt... Ai cũng lo lắng! Sử dụng các sản phẩm điều trị biếng ăn bây giờ hầu như chỉ giải quyết tạm thời chứ không dứt điểm được. Thời gian đầu có thể các bé ăn sẽ tốt hơn trông thấy, nhưng hấp thụ thì chưa chắc được hết. Ngưng sử dụng một cái là lại quay trở lại như cũ thôi.
Nếu các mẹ không hiểu được nguyên nhân thì không giải quyết được đâu. Một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến bé ăn kém là do RỐI LOẠN TIÊU HÓA. Có thể bé bị nhiễm khuẩn đường ruột, hoặ dùng kháng sinh lâu ngày gây cản trở việc hấp thu dinh dưỡng của cơ thể. Tình trạng này cứ tiếp diễn liên tục sẽ khiến bé mệt mỏi, không muốn ăn uống gì và chậm tăng cân.
Muốn giải quyết triệt để biếng ăn do rối loạn tiêu hóa thì phải xử lý nguyên nhân. Tức là phải CÂN BẰNG LẠI TIÊU HÓA bằng cách bổ sung lợi khuẩn. Các mẹ có thể cho bé dùng liệu trình Zeambi trong khoảng 2-3 tháng để nuôi dưỡng hệ tiêu hóa khỏe mạnh trở lại. Từ đó giúp bé ăn ngon, hấp thu tốt và duy trì hiệu quả kể cả khi ngưng sản phẩm.

Trẻ hay ốm vặt


Hệ tiêu hóa chiếm những 85% đáp ứng miễn dịch của cơ thể nhé các mẹ. Đây cũng là nơi đầu tiên tiếp xúc với tác nhân gây bệnh khi chúng xâm nhập vào. Thế nên nếu bị nhiễm khuẩn, nhiễm trùng đường ruột trong thời gian dài thì ruột non sẽ bị tổn thương. Điều này dẫn đến chức năng tiêu hóa giảm, không ngăn được tác nhân gây bệnh, sẽ làm bé suy giảm sức đề kháng, thường xuyên ốm vặt.
Như vậy, bảo vệ hệ nhung mao đường ruột đóng vai trò quyết định. Muốn nuôi dưỡng hệ nhung mao khỏe mạnh, việc cần làm là bổ sung lợi khuẩn hàng ngày từ men vi sinh.
Men vi sinh Zeambi đã được chứng minh hiệu quả giúp tăng miễn dịch của tiêu hoá 200% và nuôi dưỡng hệ tiêu hóa khỏe mạnh, duy trì hiệu quả lâu dài kể cả khi ngưng sử dụng sản phẩm. Giúp giảm tần suất ốm vặt của trẻ thấp hơn 50%.


About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.