Sản phẩm hỗ trợ

Tuyệt chiêu Zeambi 'xử đẹp' táo bón dài ngày cho trẻ

Tâm sự của một mẹ bỉm có con bị táo bón liên miên đã sử dụng men vi sinh zeambi:
Mục đích của bài viết này đơn thuần chia sẻ kinh nghiệm chăm con bị táo bón của mình. Mẹ nào cùng hoàn cảnh chắc chắn sẽ hiểu cái cảm giác bất lực khi con rặn đỏ cả mặt mà không ra phân.
Bé nhà mình bị táo bón dai dẳng từ hồi mới sinh đến tận gần 1 tuổi. Trước 6 tháng bé ti sữa mẹ kết hợp với sữa công thức ngoài vì sữa mình ít.
Tình trạng táo bón của con cứ kéo dài mãi, tái đi tái lại đến mức suýt nứt hậu môn. Kéo theo đó là biếng ăn, hấp thụ kém, hay bị rối loạn tiêu hóa, ốm vặt. Bác sĩ bảo nếu tình trạng này kéo dài dễ dẫn đến chậm phát triển thể chất và trí tuệ…
Có nên sử dụng men vi sinh Zeambi cho trẻ táo bón hay không?

Cơ chế cải thiện táo bón của men vi sinh Zeambi

Bản thân mình cũng tìm hiểu và thử tất cả các phương pháp chữa táo bón như tăng cường rau xanh, uống nhiều nước thậm chí uống chất xơ hòa tan nhưng mức độ cải thiện không đáng kể. Cũng dùng thuốc trị táo bón nhưng chỉ có hiệu quả ban đầu, về sau như bị 'nhờn thuốc' hay sao mà không thấy cải thiện. Dừng sử dụng là lại bị táo trở lại.
Mình bắt đầu tìm hiểu về men vi sinh do một lần tình cờ tham dự hội thảo về chữa táo bón cho trẻ. Các bác sĩ là diễn giả của hội thảo có nhắc đến việc sử dụng men vi sinh để cân bằng tiêu hóa, hỗ trợ cải thiện chứng táo bón.
Xem thêm: Bí kíp giúp mẹ trị biếng ăn cho trẻ
Bản chất của men vi sinh là cung cấp lợi khuẩn sống trong đường ruột. Bình thường, hệ vi sinh trong này luôn cân bằng giữa lợi khuẩn và hại khuẩn. Lợi khuẩn không chỉ chiến đấu chống lại vi khuẩn có hại mà còn tham gia vào quá trình xử lý thức ăn.
Nếu coi hệ tiêu hóa là cỗ máy xử lý thức ăn và hấp thụ dinh dưỡng thì lợi khuẩn chính là những công nhân của nhà máy này. Lợi khuẩn xử lý thức ăn thô để lớp nhung mao và vi nhung mao hấp thụ dinh dưỡng, còn thức ăn thừa bị đào thải ra ngoài. Trong quá trình xử lý, lợi khuẩn cũng làm mềm phân nên giúp chữa táo bón rất hiệu quả.
Còn chất xơ là thức ăn của lợi khuẩn. Nên trường hợp đã bổ sung chất xơ mà không cải thiện táo bón tức là do thiếu hụt lợi khuẩn để giải quyết nên có nhiều nữa cũng không có tác dụng.

Tại sao nên chọn lợi khuẩn trong men vi sinh Zeambi?

Có rất nhiều các nghiên cứu về Vi sinh vật có lợi, trong đó Chủng Lactobacillus, Bifidobacterium: Là các chủng men vi sinh có nhiều nghiên cứu khoa học nhất, đa số sống lâu trong cơ thể người, được FDA-Mỹ cấp tiêu chuẩn An toàn (GRAS), nên được sử dụng rộng rãi trên thế giới.
Lợi khuẩn mang lại lợi ích to lớn cho sức khỏe con người, giúp điều trị các bệnh rối loạn tiêu hóa cấp tính (tiêu chảy, đầy hơi, khó tiêu, táo bón, sống phân…) còn mang lại lợi ích bền vững như KÍCH THÍCH, PHÁT TRIỂN HỆ MIỄN DỊCH (đặc biệt trẻ 1-3 tuổi, đây là giai đoạn KHOẢNG TRỐNG MIỄN DỊCH) giúp trẻ thải độc tố ngay khi bắt đầu xâm nhập cơ thể qua đường tiêu hóa (thải độc tự nhiên).
Hiện nay, tại Việt Nam đa dạng về các sản phẩm bổ sung Probiotic nhập khẩu, sản xuất trong nước với Nguyên liệu nhập khẩu, sản xuất trong nước…Nhưng đều không mang lại hiệu quả mong muốnh do tỷ lệ Probiotic SỐNG và cho tác dụng chỉ đạt 10-20%. Do sản phẩm nhập khẩu không phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam, sản phẩm trong nước qui trình công nghệ chưa đảm bảo được tỷ lệ SỐNG để có hiệu quả điều trị.
Men vi sinh cao cấp Zeambi là sản phẩm được nuôi cấy bởi Viện Công nghệ Sinh học, với nguồn nguyên liệu gồm chủng lợi khuẩn tiên tiến và ưu việt nhất thế giới.
Lợi khuẩn Zeambi được bảo vệ bởi lớp bao kép ưu việt. Với ứng dụng công nghệ bảo vệ lợi khuẩn bằng lớp bao vi hạt kháng dịch, ZEAMBI GIỮ TỶ LỆ SỐNG CỦA LỢI KHUẨN LÀ 99%, chứng minh hiệu quả cải thiện triệu chứng táo bón chỉ từ 3-5 ngày. Ngoài ra còn giúp tăng miễn dịch của tiêu hoá 200%, không tái phát. Xem thêm giá bán men zeambi nhé các mẹ.

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.