Sản phẩm hỗ trợ

Bí kíp giúp mẹ trị biếng ăn cho bé với Zeambi

Nhiều mẹ không biết có nên cho bé biếng ăn dùng men vi sinh zeambi không vì đã thử đủ mọi cách để dỗ mà bé vẫn biếng ăn, ăn ngậm, không tăng cân. Hãy nghe phân tích từ chuyên gia về zeambi trước khi quyết định mẹ nhé.

Sự thực về các loại thuốc chữa biếng ăn trên thị trường

Trước hết, điều mà các mẹ mong muốn ở một sản phẩm hỗ trợ là phải đảm bảo những tiêu chí:
- Giúp bé ngon tự nhiên chứ không phải ngừng sử dụng là lại biếng ăn trở lại
- Hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng chứ không phải tích nước
- Tăng cân đúng chuẩn chứ không vượt quá ngưỡng
- Tăng cường miễn dịch chủ động để hạn chế ốm vặt
Quan trọng là tác dụng lâu dài kể cả khi không sử dụng sản phẩm. Nhưng có một sự thực là hầu hết các sản phẩm trên thị trường bây giờ chỉ giải quyết được vấn đề biếng ăn TẠM THỜI. Tức là khiến bé ăn rất khỏe, nhưng hấp thụ kém. Hoặc đáng sợ hơn là nhiều sản phẩm trôi nổi chứa dexamethasone kích thích bé ăn liên tục và mập ra trông thấy nhưng thực tế là tích nước làm phù nề, rõ nhất là ở mặt và bụng. Điểm chung của các sản phẩm này là ngưng sử dụng lại ăn kém trở lại.
Xem thêm: Có nên dùng men zeambi cho trẻ tiêu chảy không?
Men vi sinh cao cấp Zeambi giúp cải thiện biếng ăn

Trẻ biếng ăn do rối loạn tiêu hóa

Với các loại biếng ăn sinh lý, biếng ăn tâm lý khác thì khỏi cần bàn. Chỉ cần xử lý nguyên nhân là được. Nếu là sinh lý (như là đau răng, mọc răng, bị bệnh... ) thì qua đợt đó sẽ hết. Còn nếu do tâm lý thì mẹ bắt buộc phải khắc phục thôi (ví dụ như không ép ăn, hạn chế ăn vặt, hạn chế xem điện thoại, ipad, tivi khi ăn...).
Riêng đối với biếng ăn do RỐI LOẠN TIÊU HÓA (ví dụ nhiễm khuẩn ruột, dùng kháng sinh...) thì sẽ gây cản trở hấp thu dinh dưỡng, dẫn đến biếng ăn. 
Trong cơ thể chúng ta luôn tồn tại hệ vi sinh, tập trung nhiều nhất ở hệ tiêu hóa. Hãy tưởng tượng đường ruột của chúng ta giống như một ngôi làng, ở đó có tộc người tốt (lợi khuẩn) và tộc người ác (hại khuẩn). 2 tộc này luôn xung đột với nhau, kiềm chế lẫn nhau tạo nên thế cân bằng cho ngôi làng.
Bên cạnh việc chống lại tộc người ác thì các lợi khuẩn cũng là những công nhân trong công xưởng xử lý thức ăn của ngôi làng, tức là hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng từ thức ăn.
Khi cơ thể bị tác nhân ngoại lai xâm nhập, lợi khuẩn vừa phải chiến đấu với hại khuẩn và tác nhân gây bệnh nên sẽ bị chết dần, số lượng sụt giảm không đảm bảo được các chức năng vốn có của hệ tiêu hóa. 
Cơ thể thiếu hụt dinh dưỡng sẽ dẫn đến mệt mỏi, ăn kém, chán ăn và chậm tăng cân. Bởi vậy, cách tốt nhất để giải quyết triệt để biếng ăn do tiêu hóa là CÂN BẰNG LẠI TIÊU HÓA bằng bổ sung lợi khuẩn từ men vi sinh.

Men vi sinh Zeambi xử lý biếng ăn

Men vi sinh cao cấp Zeambi dưới dạng cốm vi sinh được nuôi cấy bởi Viện Công nghệ Sinh học, với nguồn nguyên liệu uy tín và an toàn.
Chủng lợi khuẩn trong men Zeambi được ứng dụng công nghệ bảo vệ lợi khuẩn bằng lớp bao vi hạt kháng dịch, giúp ZEAMBI GIỮ TỶ LỆ SỐNG CỦA LỢI KHUẨN LÀ 99%, chứng minh hiệu quả:
- Cải thiện biếng ăn nhanh gấp 4 lần men thường
- Tăng miễn dịch của tiêu hoá 200%
- Nuôi dưỡng hệ tiêu hóa khỏe mạnh, duy trì hiệu quả lâu dài kể cả khi ngưng sử dụng sản phẩm
- Giảm tần suất ốm vặt của trẻ thấp hơn 50%. 
Chính vì vậy, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi mua men zeambi cho bé biếng ăn để giúp cho bé tiêu hóa tốt, ăn ngon hơn, hấp thu tốt hơn để tăng cân ổn định và khỏe mạnh.

Xem thêm: Trẻ biếng ăn nên bổ sung vitamin gì?

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.