Rối loạn tiêu hóa

MEN VI SINH TỐT THEO HƯỚNG DẪN CỦA CHUYÊN GIA DINH DƯỠNG

 CHỌN LỰA VÀ SỬ DỤNG MEN VI SINH ĐÚNG & HIỆU QUẢ.


🍅MEN VI SINH LÀ GÌ??
Men vi sinh là sản phẩm chứa các tế bào vi khuẩn sống có lơi cho hệ tiêu hóa.
Men tiêu hóa chứa các Enzyme Lactase, Protease, Lipase…và chỉ dùng trong 5-10 ngày hỗ trợ trong trường hợp cơ thể sản xuất thiếu Enzyme tiêu hóa, dùng lâu dài sẽ ảnh hưởng đến quá trình tiết Enzyme tiêu hóa tự nhiên của cơ thể.


🍅LỢI ÍCH CỦA MEN VI SINH LÀ GÌ??


Để hiểu được vấn đề này, chúng ta cần phải hiểu rằng HỆ TIÊU HÓA CỦA CON NGƯỜI là một HỆ SINH THÁI rất đa dạng và hoàn chỉnh (nó tương tự Hệ sinh thái rừng AMAZON, RỪNG QUỐC PHƯƠNG…) trong đó CẤU TRÚC, CHỨC NĂNG HỆ TIÊU HOÁ 
VÀ CÁC VI SINH VẬT chung sống hài hòa với nhau ở một tỷ lệ cân bằng nhất định giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.





Khi hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ có lợi ích
- Tăng MIỄN DỊCH NỘI SINH: không ốm vặt…
- Dinh dưỡng được tiêu hóa và hấp thụ
- Phòng các bệnh Tiêu chảy, sống phân, táo bón
- Nghiên cứu trên thế giới chỉ ra rằng: hệ tiêu hóa khỏe mạnh khi hệ SINH THÁI ĐƯỜNG RUỘT CÂN BẰNG sẽ ngăn được các bệnh Ung thư Ruột, Ung thư Đại Tràng, Viêm Đại TRàng kích ứng, Viêm Ruột và một số Bệnh chuyển hóa Tiểu Đường, Tim Mạch khi về già.


🍅LỨA TUỔI NÁO NÊN DÙNG MEN VI SINH??
Với trẻ sinh thường, sau 24h mật độ Vi sinh xâm nhập BÉ đã đạt cực điểm, vì vậy trẻ sinh thường có Hệ Miễn Dịch tốt hơn, tiêu hóa khỏe hơn trẻ Sinh Mổ (trẻ sinh mổ sau 7 – 10 ngày hệ Vi Sinh mới hoàn chỉnh). Qua đây chúng ta hiểu rằng, có thể Bổ sung men vi sinh cho trẻ từ sơ (Tuy nhiên nó phụ thuộc vào chủng vi sinh, chất lượng của sản phẩm bổ sung phải an toàn và không có tác dụng phụ - đa số trong hướng dẫn sử dụng là trẻ trên 6 tháng do chủng đó chưa được nghiên cứu, đánh giá an toàn và một số thành phần kết hợp có thể gây phản ứng với trẻ sơ sinh).


🍅KHI NÀO NÊN BỔ SUNG MEN VI SINH???
Có nhiều thông tin trái chiều về vấn đề này, các bạn cần tham khảo ý kiến, nếu đã tin chuyên gia hướng dẫn cho mình, bạn nên hỏi ý kiến của họ, mỗi người co chuyên môn và tư duy định hướng khác nhau.
Chúng ta biết rằng HỆ VI SINH là trung tâm của HỆ SINH THÁI ĐƯỜNG RUỘT nó đóng vai trò quyết định đến sức khỏe đường tiêu hóa.
Trong hệ Vi Sinh đường ruột có cả LỢI KHUẨN – HẠI KHUẨN ở tỷ lệ cân bằng tối thiểu 85% lợi khuẩn, 15% hại khuẩn. chúng sống hòa thuận với nhau. Khi điều kiện thuận lợi làm suy giảm lợi khuẩn.
- Dùng kháng sinh dài ngày điều trị bệnh tiêu hóa, hô hấp
- Thực phẩm chứ chất bảo quản, chất bảo vệ thực vật
- Nguồn nước nấu cho trẻ không sạch, có nhiều Kim loại nặng
- Nước uống cho trẻ không vô khuẩn (nước sôi để nguội sang ngày thứ 2)
- Pha sữa, bú bình không vệ sinh, luộc bình sữa đúng qui đinh
- ………
Đây là các nguyên nhân làm mất cân bằng hệ vi sinh, dẫn đến các bệnh rối loạn tiêu hóa, điều trị tích cực dùng thuốc là cần thiết và LUÔN LUÔN PHẢI DÙNG MEN VI SINH KÈM THEO.


🍅MEN VI SINH CÓ DÙNG LÂU DÀI KHÔNG??
Đây là câu hỏi nhiều mẹ hỏi anh, men vi sinh cũng giống như các sản phẩm khác có liều điều trị, liều bổ sung. Vì Lợi khuẩn của cơ thể chúng ta luôn bị giảm do tác động của thực phẩm, môi trường nên chúng ta cần BỔ SUNG HÀNG NGÀY VỚI LIỀU DÙNG BỔ SUNG.


🍅CHỌN MEN VI SINH NÀO TỐT???
Câu hỏi kinh điển và hóc búa mà không một nhà chuyên môn nào có thể giải đáp thỏa mãn các Bà Me.
Men vi sinh tốt nó thỏa mãn 2 yếu tố cốt lõi.
YẾU TỐ 1: chất lượng nó thể hiện khi dùng không có tác dụng phụ, không có độc tính khi dùng lâu dài, nó không liên quan đến yếu tô 2.
YẾU TỐ 2: Hiệu quả điều trị/ hỗ trợ điều trị: nó được quyết đinh bởi
- Chủng loại LỢI KHUẨN
- TỶ LỆ SỐNG XÓT CỦA LỢI KHUẨN
Khi các bạn đi mua sản phẩm làm sao có thể xác định được 2 YẾU TỐ này, đến cả người có chuyên môn, có kinh nghiệm đi mua còn gặp khó, huống cho là các mẹ BỈM SỮA, cứ đi khám hoặc ra hiệu thuốc mua Bác sỹ kê loại nào, người bán thuốc tư vấn loại nào thì dùng loại đó.


Một số loại men tham khảo: MEN VI SINH GODI - Đề tài của Bộ Khoa học Công nghệ , MEN VI SINH ZEAMBI - Dự án của Viện Công nghệ Sinh học - Viện thực phẩm chức năng Việt Nam. 

🍅Yếu tố MEN NỘI - MEN NGOẠI mang tính chất tương đối,  ưu tiên MEN NỘI được sản xuất bởi công ty uy tín, kiểm nghiệm đầy đủ VÌ NÓ phù hợp cơ địa, thói quen sinh hoạt, dinh dưỡng người VIỆT NAM.

About Zeambi - Cho con tuổi thơ khoẻ mạnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.