Sản phẩm hỗ trợ

Mách mẹ bí kíp dùng men zeambi chuẩn không cần chỉnh

Men zeambi thần thánh thế nào thì chắc các mẹ đều biết. Nếu không nó đã không được các mẹ săn lùng nhiệt tình đến thế. Vừa cải thiện rối loạn tiêu hóa, vừa tăng hấp thu, ăn ngon miệng mà còn tăng cả sức đề kháng cho bé. Nhưng mà có nhiều mẹ chưa biết cách dùng hoặc dùng sai nên làm giảm hiệu quả của mẹn. Hôm nay Tạp chí nhi sẽ hướng dẫn các mẹ cách dùng men vi sinh Zeambi để sao cho chuẩn nhé.

Hướng dẫn sử dụng men vi sinh Zeambi đúng cách

Lưu ý nguyên tắc bất di bất dịch khi dùng Zeambi: 

- Nếu các mẹ pha men với nước hoặc cháo hay sữa thì phải pha dưới 40 độ C. Nếu pha nhiệt độ cao hơn men sẽ chết hết, coi như vô tác dụng. Mẹ nào pha men với sữa hay cháo phải lưu ý nhé. Chỉ cần mức hơi âm ấm thôi là được. Mà tốt nhất là nên pha với nước đun sôi để nguội. 
- Men pha xong nên dùng luôn, để ngoài không khí men cũng chết. Vì lợi khuẩn nhạy cảm với độ ẩm. Nếu bé một lần uống không hết thì nên chia gói bột ra làm nhiều lần pha. Gói đang dùng dở chỉ cần miết màng nhôm lại rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh là được. 
- Bảo quản men vi sinh Zeambi tốt nhất tại ngăn mát tủ lạnh, có thể bảo quản trong phòng ở nhiệt độ thường dứoi 25 độ C.

Nên uống men Zeambi lúc nào tốt nhất?

- Mẹ nên cho bé uống lúc đói. Lúc này thì lợi khuẩn trượt qua acid dạ dày và dịch tụy mật  để vi khuẩn qua axid dạ dày, dịch tuỵ dịch mật khá nhanh, nên sống sót cao hơn bình thường. Tốt nhất nên uống zeam bi trước ăn 30 phút. Với bé nào tiêu hóa kém hoặc bé dưới 1 tuổi thì uống sau ăn 1 giờ. 
- Riêng bé nào bị táo bón ở bất kể độ tuổi nào vẫn uống được lúc đói.
- Nếu bé đang uống kháng sinh thì mẹ cho bé dùng men cách thời điểm dùng kháng sinh 2h.

Bé độ tuổi nào thì dùng liều theo độ tuổi đó

1. Bé dưới 1 tuổi

- Nếu bé không có vấn đề gì mà chỉ dùng để tiêu hóa tốt hơn thôi thì chỉ cần dùng 1 gói/ngày. Khi mới bắt đầu dùng men thì chỉ dùng ít một rồi tăng dần cho quen. Ví dụ như 4 ngày đầu chỉ dùng 1/2 gói thôi. Nên uống sau ăn 1 giờ.  
- Với bé bị táo bón (nhất là táo bón dài ngày): 1 - 2 gói/ ngày, uống men trước ăn 30 phút.
- Với bé bị nhiễm khuẩn tiêu hoá, hay nôn trớ, tiêu chảy hoặc bị tác dụng phụ của kháng sinh: dùng 1 - 2 gói/ ngày, uống sau ăn 1 giờ và cách thời gian uống kháng sinh khoảng 2 giờ.

2. Bé từ 1 - 3 tuổi:

- Nếu chỉ để tăng miễn dịch tiêu hoá: 1 gói/ ngày và uống trước ăn 30 phút.
- Nếu bé bị nhiêm khuẩn tiêu hoá, tiêu chảy, bị tác dụng phụ kháng sinh, táo bón: Dùng 2 gói/ ngày mà không cần tăng liều từ từ, uống men trước ăn 30 phút.

3. Bé từ 3 tuổi trở lên và người lớn

- Nếu chỉ dùng để tăng cường sức khoẻ tiêu hoá: 1 gói/ ngày là được, uống trước ăn 30 phút.
- Nếu để điều trị nhiễm khuẩn tiêu hoá, tác dụng phụ kháng sinh, nôn trớ, tiêu chảy, táo bón: Có thể dùng 2 - 3 gói/ ngày, vẫn không cần tăng liều từ từ, uống men trước ăn 30 phút.

Cách dùng rất đơn giản đúng không. Nếu các mẹ chưa biết men Zeambi là gì thì xem thêm bài về Công bố khoa học của Zeambi nhé.

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.