Sản phẩm hỗ trợ

Men vi sinh Zeambi nên uống khi nào để đạt được hiệu quả tốt nhất?

Thời điểm uống men vi sinh ảnh hưởng trực tiếp đến tác dụng của men đối với hệ vi sinh đường ruột của trẻ. Vì muốn phát huy hiệu quả tối đa của men thì mật độ lợi khuẩn khi tới đường ruột phải đạt trên 80%. Vậy men vi sinh Zeambi uống khi nào thì tốt nhất?
  

Độ pH ảnh hưởng gì tới tỉ lệ sống của lợi khuẩn?

Thực tế, chủng lợi khuẩn có trong men ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của men vi sinh.Thế nhưng, lợi khuẩn muốn phát huy được công dụng thì phải sống sót được khi vào đến ruột của chúng ta. Chúng phải có tính kháng acid dạ dày, dịch tiêu hóa, muối mật và acid mật thì mới có cơ hội “vượt ải” thành công. Nếu lợi khuẩn không đạt được mật độ tối thiểu thì có tốt đến mấy cũng không hiệu quả.
Trong khi đó, con đường từ miệng đến khi vào đường ruột phải trải qua sự biến đổi pH liên tục, đặc biệt là dạ dày. Lợi khuẩn khi được ta bóc ra khỏi gói men thì sẽ được uống trực tiếp. Và dù con đường từ miệng vào đến ruột  ngắn thế thôi nhưng độ pH thay đổi liên tục. Men Zeambi có dạng bột và được bao kép bởi 2 lớp polime để bảo vệ lợi khuẩn không bị tiêu diệt bởi acid dạ dày. Vậy nên các mẹ có thể yên tâm về độ ổn định pH của men vi sinh Zeambi.
Độ pH ảnh hưởng lớn đến chất lượng của lợi khuẩn trong men vi sinh

Ngoài việc chọn men vi sinh có công nghệ bao kép kháng acid dạy dày và dịch tiêu hóa thì các mẹ nên lưu ý đến thời điểm uống men thích hợp để tạo điều kiện thuận lợi cho lợi khuẩn sống sót khi vào đến ruột.

Men vi sinh Zeambi nên uống khi nào tốt nhất?

1. Nên uống men LÚC ĐÓI vì lợi khuẩn chỉ lưu lại ở dạ dày rất ngắn và xuống ruột non nhanh. Điều này giúp hạn chế tiếp xúc và chịu tác động của acid dạ dày. Ngược lại, LÚC NO thì lợi khuẩn sẽ bị thức ăn cản trở, lưu lại dạ dày lâu hơn nên dễ bị tấn công.
2. Xuống ruột non, lợi khuẩn cần chống chọi với dịch tiêu hoá của tuyến tuỵ, dịch mật, acid mật… mà những dịch này chỉ tiết ra khi có thức ăn từ dạ dày đưa xuống.
3. Đối với trẻ bị đau dạ dày lại cần uống LÚC NO (trước khi ăn 3-5 phút). Chúng ta cần lợi khuẩn nằm ở dạ dày càng lâu càng tốt để ức chế vi khuẩn HP (khuẩn HP là nguyên nhân gây viêm dạ dày).

Kết luận

Thời điểm uống men vi sinh Zeambi tốt nhất là trước ăn 30-60′ hoặc sau ăn 2h (tức lúc đói).
Tuy nhiên, với trẻ có hệ tiêu hóa nhạy cảm (thường là dưới 1 tuổi) thì nên dùng sau ăn 30 phút (không no không đói vì một phần thức ăn đã xuống ruột non) và chấp nhận một phần lợi khuẩn bị diệt. Nhưng các mẹ đừng lo về điều này vì tỷ lệ đó rất nhỏ, không ảnh hưởng đến mật độ tối thiểu cần đạt được để phát huy hiệu quả của men. Đó là nhờ công nghệ bao kép lợi khuẩn đã “khoác” lên cho lợi khuẩn Zeambi tấm “áo giáp” siêu chống chọi với acid dạ dày và dịch tiêu hóa.

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.