Sản phẩm hỗ trợ

Mùi vị của men vi sinh cao cấp Zeambi?

Mẹ đã nghe rất nhiều phản hồi tốt về lợi ích của men Zeambi đối với trẻ? Nhưng mẹ băn khoăn liệu mùi vị của men có làm bé khó chịu và khiến bé không muốn uống? Hãy để Tạp chí Nhi khoa giúp mẹ giải đáp thắc mắc này nhé.

Men vi sinh Zeambi đem lại tác dụng gì cho trẻ?


Men vi sinh Zeambi chứa ba chủng lợi khuẩn được nhập khẩu gốc từ Hoa Kỳ gồm Lactobacillus Paraceisi, Lactobacillus Reuteuri và Bacillus Clausi. Theo tổ chức selfhacked – một tổ chức chăm sóc sức khoẻ từ kết hợp thông tin khoa học và yếu tố tâm linh và tổ chức Tiêu hoá Thế giới, việc sử dụng các lợi khuẩn này có tác dụng cải thiện rối loạn tiêu hoá ở trẻ, lập lại cân bằng vi sinh đường ruột, giúp enzym tiêu hoá tiết ra đều đặn.
Men vi sinh Zeambi đem lại rất nhiều tác dụng cho hệ tiêu hóa và sức đề kháng của trẻ

Men vi sinh thường được chỉ định dùng cho các trường hợp mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột (ví dụ như dùng kháng sinh, hay nhiễm khuẩn tiêu hóa hoặc tổn thương đường ruột do bệnh lý…) và gây ra các biểu hiện: đi ngoài phân sống, tiêu chảy, đầy hơi, khó tiêu, đầy bụng…
Thế nhưng, bên cạnh công dụng chủ yếu là hỗ trợ tiêu hóa thì men vi sinh còn khá hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng biếng ăn, kém hấp thu và được chứng minh góp phần tăng cường hệ miễn dịch nội sinh của cơ thể.

Men vi sinh Zeambi có mùi vị gì?

Vì mùi vị là yếu tố quyết định xem trẻ có muốn sử dụng men hay không nên công đoạn tạo nên mùi vị của men Zeambi được nhà sản xuất đặc biệt chú trọng. Do đó men vi sinh Zeambi có màu trắng sữa, không vị (không ngọt, như uống nước lọc), mùi rất nhẹ của lợi khuẩn. Nhìn chung là không mùi vị và rất dễ uống. Mẹ có thể pha vào sữa, cháo để bé dùng hàng ngày.

About Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.